Đâu là cái tên xuất sắc nhất của Chelsea trước Everton?

Cựu danh thủ Gary Lineker đã dành cho tiền vệ Kai Havertz những lời khen. Ngôi sao người Đức chơi bùng nổ trước Everton.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đánh bại Everton 2-0. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Ben Godfrey (phản lưới nhà) và Jorginho. Kết quả này giúp cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel củng cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Dù không ghi bàn, nhưng hậu vệ Kai Havertz vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. 

Kai Havertz chơi ấn tượng trước Everton
Kai Havertz chơi ấn tượng trước Everton

Từng bị chỉ trích vì thiếu tác động kể từ khi chuyển đến hồi tháng 9 năm ngoái, tiền vệ tấn công 21 tuổi này tham gia trực tiếp vào mở tỷ số sau khi cú sút của anh chạm hậu vệ Godfrey làm chệch hướng. Havertz cũng đem về cho Chelsea quả phạt đền trong hiệp 2 sau khi bị thủ môn Jordan Pickford phạm lỗi trong vòng cấm.

Màn trình diễn tuyệt vời của cựu ngôi sao Leverkusen là dịp để người hâm mộ Chelsea khen ngợi trên mạng xã hội. Nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất trong thành phần Chelsea trước Everton, cựu danh thủ Gary Lineker khẳng định trên trang Twitter cá nhân: 

"Thật đáng ngưỡng mộ Havertz. Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của cậu ấy kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Chelsea. Chúng ta đã có thể thấy được tài năng thực sự của cậu ấy. Tôi hy vọng màn trình diễn ấn tượng trước Everton sẽ là điểm tựa giúp cậu ấy bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải".

Sau những lời ca ngợi Havertz, Lineker cũng không quên chỉ ra cầu thủ đã chơi tệ nhất Chelsea ở trận đấu vừa xong: "Timo Werner vẫn dứt điểm rất tệ. Những cú ra chân của cậu ấy cứ như một túi khoai tây chiên được trộn chung với muối và giấm vậy."