Tin bóng đá 03/01: Chelsea nhận tin buồn từ Willian

Willian dính chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa Southampton và Chelsea, ngôi sao người Brazil khiến NHM The Blues rất lo lắng.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận hòa 0-0 trước Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Ở trận đấu này, The Blues dù áp đảo hoàn toàn nhưng không thể giành chiến thắng. Không những giành 3 điểm, đội bóng thành London còn nhận tin buồn từ Willian. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Maya Yoshida ở phút 37, sau tình huống này tiền vệ 30 tuổi phải nằm sân. 

Willian dính chấn thương

Willian dính chấn thương

Dù nhận được sự chăm sóc từ các nhân viên y tế nhưng Willian vẫn không thể tiếp tục thi đấu. HLV Sarri buộc phải đưa vào Loftus-Cheek thay thế cầu thủ sinh năm 1988. Theo chẩn đoán, cầu thủ 30 tuổi dính chấn thương gân khoeo. Việc Willian gặp vấn đề ở thời điểm này khiến NHM của họ vô cùng lo lắng. Sau Hudson-Odoi, Giroud và Pedro thì Willian là cái tên mới nhất phải dưỡng thương.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri đã khiến NHM Chelsea thở phào. Ông thầy người Italia tiết lộ rằng: “Chấn thương của Willian không có gì quá nghiêm trọng, cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ra sân trở lại. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, tôi không muốn nhận thêm bất kỳ một ca chấn thương nào nữa”.

“Pedro cũng đang hồi phục tốt, cậu ấy có thể trở lại sau một tuần nữa. Còn với Giroud, cậu ấy cần 10 ngày để có thể hồi phục. Mùa giải đang diễn ra khốc liệt, bởi vậy những chấn thương là không thể tránh khỏi. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại trong thời gian sớm nhất”.