Tin tức Chelsea 02/01: HLV Sarri nói về chuyển nhượng vào tháng 1

HLV Sarri đã lên tiếng về tình hình mua sắm của Chelsea ở phiên chợ Đông 2019, ông thầy người Italia tuyên bố The Blues sẽ không mua thêm tiền đạo.

Mùa giải này, những chân sút của Chelsea đang gây thất vọng rất lớn. Alvaro Morata liên tiếp gây thất vọng, anh bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn và gần như chẳng làm được gì trước những đội bóng lớn.

Olivier Giroud lúc này giỏi làm tường hơn là ghi bàn. Việc hai chân sút của Chelsea gây thất vọng là lý do khiến HLV Sarri buộc phải sử dụng Eden Hazard ở vị trí trung phong.

HLV Sarri không muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019

HLV Sarri không muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019

Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea nhận tin buồn khi tiền đạo Giroud dính chấn thương khá nghiêm trọng. Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là muốn mua thêm một tiền đạo vào tháng 1 này, rất nhiều mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Callum Wilson, Gonzalo Higuain hay Icardi. Một chân sút mới sẽ giúp Chelsea tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Sarri tuyên bố không mua tiền đạo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này: “Chúng tôi không nhất thiết phải mua thêm tiền đạo vào tháng 1. Giroud đang dính chấn thương, nhưng Chelsea vẫn còn đó Morata và cả Hazard nữa, trong những trận gần đây Hazard đá tiền đạo và chơi rất tốt. Tôi không cần thêm bất kỳ chân sút nào khác.”

“Nếu Chelsea có ý định mua thêm cầu thủ, tôi muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh. Chúng tôi đang gặp khó khăn khi Pedro, Hudson-Odoi, Loftus-Cheek dính chấn thương, tôi cần thêm một lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh. Tôi sẽ rất hài lòng nếu BLĐ mua thêm một cầu thủ chạy cánh, còn nếu không có cũng chả sao cả”.