Tin bóng đá 10/7: Người đại diện lên án MU vì không bảo vệ Pogba

Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng chỉ trích BLĐ MU vì không bảo vệ thân chủ của mình.

Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn rời MU, anh muốn chơi bóng ở Champions League. Ngôi sao người Pháp muốn được làm việc ở Real Madrid, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Pogba cũng công khai ý định muốn rời Old Trafford.

Người đại diện Pogba chỉ trích MU

Người đại diện Pogba chỉ trích MU

HLV Solskjaer không hài lòng khi Pogba tuyên bố ra đi, NHM MU chỉ trích cầu thủ 26 tuổi rất nhiều. Hiện ngôi sao người Pháp đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Pogba hiện đang cùng MU có chuyến du đấu ở Úc, mới đây anh còn suýt choảng nhau với đồng đội Lingard.

Trong một phát biểu mới nhất, Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng chỉ trích BLĐ MU vì không bảo vệ thân chủ của mình: “Pogba không làm gì sai cả, cậu ấy chỉ nói những mong muốn của mình, đó là sai à?. Pogba luôn tôn trọng và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh, cậu ấy rất tôn trọng MU”.

“Tôi nghĩ rằng MU mới là đội không tôn trọng cậu ấy, họ đã biết suy nghĩ của cậu ấy từ lâu.” “Thật đáng xấu hổ khi người ngoài chỉ thích chỉ trích mà không có thông tin chính xác. Tôi cũng xin lỗi khi CLB đã không có bất kỳ sự phản đối nào. Hy vọng sẽ sớm có một giải pháp thỏa mãn cho tất cả các bên”.

C.T