Tin bóng đá 12/11: Sterling bị cấm thi đấu trước Montenegro

Tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã bị cấm thi đấu ở trận gặp Montenegro, lý do cũng đã được tiết lộ.

Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa Raheem Sterling và Joe Gomez đã xuất hiện mâu thuẫn. Số 7 của Man xanh nổi khủng khi không thể lấy bóng từ chân trung vệ của The Kop, hai người đã tranh cãi dữ dội, và mọi chuyện chỉ được giải quyết bởi sự can thiệp của James Milner.

Sterling mâu thuẫn với Gomez

Sterling mâu thuẫn với Gomez

Raheem Sterling dường như vẫn còn ấm ức với Gomez, bởi vậy khi hai người tập trung ở ĐT Anh, tiền đạo của Man City đã dùng nắm đấm để nói chuyện với đồng đội ở tuyển. Theo Goal, tại bản doanh St George's Park, Sterling đã túm cổ Gomez, các đồng đội ở Tam sư đã nhanh chóng nhảy vào can ngăn.

Đây là một hình ảnh rất xấu trước khi ĐT Anh ra sân, bởi vậy Sterling đã chính thức nhận án phạt nội bộ. Tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã bị cấm thi đấu ở trận gặp Montenegro, LĐBĐ Anh (FA) chính thức thông báo.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng Raheem Sterling sẽ không tham dự trận đấu vào giữa tuần này, khi ĐT Anh chạm trán Montenegro ở vòng loại EURO 2020. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn sẽ góp mặt cùng toàn đội.” Cũng theo FA, Sterling đã gửi lời xin lỗi đến đồng đội ở ĐT Anh.