Tin bóng đá 14/02: HLV Solari lên tiếng sau chiến thắng trước Ajax

Real đã đánh bại Ajax 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Santiago Solari cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

Những lá thăm may rủi giúp Real chỉ phải gặp Ajax ở vòng 1/8 Champions League. Rạng sáng nay, Los Blancos làm khách trên đất Hà Lan trong khuôn khổ lượt đi.

Đây là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Solari, bởi đối thủ của họ đã thi đấu rất quyết tâm trên sân nhà. Real vượt lên dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Karim Benzema, nhưng sau đó Hakim Ziyech gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

HLV Solari nói về trận thắng Ajax

HLV Solari nói về trận thắng Ajax

Những phút sau đó diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn. Cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng và Real đã tận dụng tốt hơn. Những phút cuối trận Marco Asensio ghi bàn thắng quyết định giúp Kền kền giành chiến thắng 2-1.

Đánh bại đối thủ ngay trên sân khách, Los Blancos sáng cửa vào tứ kết. Real đã đánh bại Ajax 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Santiago Solari cũng có những chia sẻ về trận đấu này.

“Real đã có màn trình diễn tốt. Các học trò của tôi đã chơi tập trung, chúng tôi đã nỗ lực và cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Rõ ràng đây là trận đấu không hề dễ dàng. Bạn có thể thấy Ajax đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho màn so tài hôm nay và khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn.”

“Benzema đã ghi bàn, cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Asensio cũng khiến tôi hài lòng, cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Cậu ấy vẫn duy trì quyết tâm rất lớn, hôm nay đã có một pha lập công thực sự quan trọng cho chúng tôi”.