Tin bóng đá 14/7: Người đại diện lên tiếng về tương lai Coutinho

Người đại diện của Philippe Coutinho, Kia Joorabchian lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Barca đạt được thỏa thuận mua Antoine Griezmann, họ chấp nhận chi 107 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài tiền đạo người Pháp, đội chủ sân Camp Nou còn muốn đưa về Neymar. Siêu sao người Brazil đang rất muốn rời PSG trở lại Barca, đích thân Chủ tịch đội ĐKVĐ La Liga xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại TBN.

Coutinho không rời Barca ở Hè 2019

Coutinho không rời Barca ở Hè 2019

Để có cả Griezmann và Neymar, Barca sẽ phải chi hơn 200 triệu bảng. Để dọn đường đón hai cầu thủ trên, họ sẽ đẩy đi một vài cái tên trong đội hình. Philippe Coutinho là một trong những cầu thủ bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ sinh năm 1992 được đưa về với giá 160 triệu euro nhưng không thể hiện được khả năng của mình.

Mùa giải vừa qua Coutinho chỉ ghi 3 bàn sau 34 lần ở La Liga. Cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh không xứng đáng với số tiền 160 triệu euro mà Barca chi ra. MU, PSG và Bayern Munich quan tâm Coutinho, Barca muốn thu về 110 triệu euro từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, người đại diện của Philippe Coutinho, Kia Joorabchian lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

“Cậu ấy đang nỗ lực thể hiện khả năng của mình. Sẽ không có điều gì lớn xảy ra bởi Barcelona đã nói với chúng tôi rằng anh ấy sẽ ở lại. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với Barca và tôn trọng điều đó, Coutinho muốn thi đấu cho Barca lâu nhất có thể”.