Tin bóng đá 15/01: Chelsea chốt giá bán Eden Hazard cho Real

Real Madrid sẵn sàng mua Eden Hazard vào Hè 2019, mới đây Chelsea đã chốt giá bán ngôi sao sinh năm 1991 cho đội chủ sân Bernabeu.

Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi bùng nổ. Ngôi sao người Bỉ đã có 10 bàn thắng và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây số 10 đều duy trì phong độ ổn định. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang đứng trước nguy cơ mất ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.

Chelsea muốn 100 triệu bảng cho Eden Hazard

Chelsea muốn 100 triệu bảng cho Eden Hazard

Eden Hazard chỉ còn hợp đồng đến năm 2020, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng tiền vệ này đã từ chối. Cầu thủ sinh năm 1991 thậm chí còn công khai tình yêu với Real Madrid, anh rất muốn được cập bến Bernabeu trong tương lai gần. Hazard đang chờ đợi cơ hội được thi đấu ở TBN vào Hè 2019, chỉ khi không thể tới Real anh mới chấp nhận ký hợp đồng mới.

Trong những mùa giải gần đây, Real đều ngỏ ý muốn có Hazard. Bởi vậy, nhiều khả năng họ sẽ không từ chối cơ hội sở hữu cầu thủ người Bỉ. Theo Don Balon, Real đã chốt kế hoạch mua Hazard vào Hè năm nay, họ sẵn sàng bán Isco hoặc Asensio để lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Chắc chắn số tiền để có Hazard không rẻ một chút nào.

Real Madrid sẵn sàng mua Eden Hazard vào Hè 2019, mới đây Chelsea đã chốt giá bán ngôi sao sinh năm 1991 cho đội chủ sân Bernabeu. Theo Goal, để chiêu mộ thành công cầu thủ 27 tuổi, đội bóng thành Madrid phải bỏ ra 100 triệu bảng. Nếu Real không chồng đủ số tiền này, Chelsea sẽ không bán ngôi sao của mình.