Chuyển nhượng 15/01: Tottenham nhắm sao Barca thay Kane

Tottenham bất ngờ muốn mua Malcom của Barca vào tháng 1 năm 2019, việc Harry Kane dính chấn thương là lý do khiến Spurs phải nâng cấp hàng công.

Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã gây thất vọng khi để thua MU với tỷ số 0-1 trên sân nhà. Thất bại này khiến họ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên BXH. Không những thất bại, đội chủ sân Old Trafford còn nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương.

Tottenham bất ngờ muốn mua Malcom

Tottenham bất ngờ muốn mua Malcom

HLV Pochettino xác nhận cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương mắt cá. Những tưởng vấn đề không quá nghiêm trọng, song thực tế không phải như vậy. Theo đội ngũ y tế của Tottenham, Kane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Trước đó, Spurs cũng đã mất Son Heung-min, cầu thủ sinh năm 1992 tập trung cùng ĐT Hàn Quốc để thi đấu ở Asian Cup.

Việc Harry Kane dính chấn thương và Son Heung-min tập trung cùng ĐTQG khiến hàng công Tottenham suy yếu đáng kể. Đội bóng thành London đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2019. Theo những thông tin được Mirror đăng tải, “Gà trống” đang muốn mua cầu thủ chạy cánh Malcom của Barca. Ngôi sao 21 tuổi hiện đang ngồi dự bị ở Camp Nou.

Tottenham muốn chi 40 triệu euro mua Malcom, đây đúng bằng số tiền mà đội chủ sân Camp Nou bỏ ra để có cầu thủ sinh năm 1997 hồi hè 2018. Dù không được trọng dụng ở Barca nhưng tài năng của Malcom vẫn được đánh giá cao, cầu thủ người Brazil có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Spurs sẽ đẩy nhanh tiến độ nhằm chiêu mộ ngôi sao của Barca.