Tin thể thao 12/1: Barca để mắt tiền đạo tại Super League Trung Quốc

Barcelona tính gây sốc với tiền đạo Odion Ighalo đang chơi cho Trường Xuân Thái Tài tại giải Super League Trung Quốc.

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin Barcelona muốn mượn về Odion Ighalo của Trường Xuân Thái Tài. Đội bóng xứ Catalonia muốn tăng cường tiền tuyến của mình trong nửa sau mùa giải 2018/19. Nhiều mục tiêu đã được cân nhắc, nhưng ưu tiên hàng đầu là Ighalo.

Barca muốn mượn Odion Ighalo trong mùa đông này

Barca muốn mượn Odion Ighalo trong mùa đông này

Lý do là bởi giải Super League Trung Quốc đã kết thúc, phải tới tháng 3 mới khởi tranh trở lại. Barca muốn Ighalo về chơi cho họ trong quãng thời gian đó và tin tưởng vào tài năng của chân sút người Nigeria.

Trong quá khứ, Ighalo từng có 4 năm khoác áo Granada chơi tại La Liga trước khi chuyển sang Watford rồi Trường Xuân Thái Tài (giá 23,3 triệu Euro đầu năm 2017). Trong màu áo đội bóng Trung Quốc, cầu thủ 29 tuổi đã ghi tới 36 bàn thắng sau 55 trận trong vòng 2 năm qua.

Bản thân Ighalo cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại châu Âu thi đấu. Đề nghị cho mượn từ gã khổng lồ Barca phải nói là rất khó chối từ đối với anh. Đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị chia tay Munir El Haddadi, người khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn nửa năm. Nếu Sevilla chấp nhận chi 2 tới 3 triệu Euro cho Munir, Barca sẽ mở cửa cho anh ra đi ngay tháng 1 này.

C.T (Theo Sport)