Tin tức Barca 22/8: Malcom quyết chứng tỏ mình ở CLB mới

Tiền đạo Malcom khẳng định anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình ở Zenit sau thất bại ở Barca.

Malcom cập bến Barca ở hè 2019 với giá 40 triệu euro, sau một mùa giải thăng hoa ở Ligue 1, cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Camp Nou.

Malcom quyết chứng tỏ mình ở Zenit

Malcom quyết chứng tỏ mình ở Zenit

Ngôi sao người Brazil không cạnh tranh được vị trí đá chính, những lần được trao cơ hội anh cũng chơi không quá nổi bật. Trong cả mùa giải vừa rồi anh chỉ ghi 4 bàn sau hơn 20 lần ra sân trên mọi mặt trận, BLĐ và NHM Barca thất vọng với những gì Malcom thể hiện.

Với sự có mặt của tân binh Griezmann từ Atletico Madrid, Barca sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1997. Sau một thời gian đàm phán, đội bóng của TBN đồng ý bán ngôi sao 22 tuổi cho Zenit với giá 40 triệu euro. Mới nhất, tiền đạo Malcom khẳng định anh đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình ở Zenit sau thất bại ở Barca.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều ở Barca, song vẫn không đáp ứng niềm tin từ BLĐ và NHM. Zenit đã nỗ lực rất nhiều để có tôi và họ đã đưa ra một đề nghị rất giá trị. Tôi đã rất hạnh phúc tại Barcelona và tôi chắc chắn rằng mình sẽ hạnh phúc ở Zenit. Tôi đang cố gắng chứng tỏ những gì là tốt nhất của mình trong màu áo đội bóng mới”.

C.T