Tin bóng đá 22/8: Van Persie khuyên MU giữ chân Sanchez

Robin van Persie đã lên tiếng khuyên MU giữ chân Sanchez, người cũ cho rằng số 7 vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ.

Sanchez đến MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018 nhưng chỉ đem lại sự thất vọng, ngôi sao người Chile chỉ có 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân. Cầu thủ này đang nhận lương gần 500.000 bảng/tuần nhưng không cho thấy giá trị, MU muốn đẩy ah ra đi ở Hè 2019. Inter Milan đang muốn mượn tiền đạo Alexis Sanchez một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè năm tới.

Van Persie khuyên MU giữ Sanchez

Van Persie khuyên MU giữ Sanchez

Inter Milan muốn mượn Sanchez một mùa, họ chấp nhận trả 4 triệu bảng phí mượn tiền đạo này trong 12 tháng. Sau đó đội bóng thành Milan sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Chile với giá 13 triệu bảng vào Hè năm tới. MU vẫn đang suy nghĩ với những lời đề nghị từ đội bóng của Italia, khả năng họ đồng ý để số 7 ra đi là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới đây, Robin van Persie đã lên tiếng khuyên MU giữ chân Sanchez, người cũ cho rằng số 7 vẫn còn hữu dụng với Quỷ đỏ: “Tôi nghĩ rằng Sanchez chưa thực sự hạnh phúc ở MU, điều đó ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Sau khi ghi một bàn thắng, bạn có thể mỉm cười, bởi vì đó là khoảnh khắc thăng hoa của bóng đá, nhưng Sanchez không có điều đó”.

“Cậu ấy vẫn đang nỗ lực tìm lại chính mình. Cậu ấy là một cầu thủ tốt. Sanchez nhanh nhẹn, có thể kiến tạo, có thể rê bóng và có thể ghi bàn. Tôi nghĩ rằng Sanchez vẫn rất quan trọng với MU, đội bóng cần giữ cậu ấy ở lại”.

C.T