Tin bóng đá 21/8: Barca nhận tin mừng từ Messi

Messi đã tập luyện trở lại và có thể ra sân vào cuối tuần này, đây là thông tin khiến NHM Barca đang rất vui mừng.

Tiền đạo Messi đã bỏ lỡ chuyến du đấu của Barca tới Mỹ vừa qua vì chấn thương bắp chân. Cầu thủ người Argentina cũng phải nghỉ trận ra quân ở La Liga gặp Bilbao. Không có M10, đội bóng xứ Catalan đã gây thất vọng khi để thua 0-1. Không những thua trận, đội ĐKVĐ La Liga còn nhận tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Messi đã có thể thi đấu trở lại

Messi đã có thể thi đấu trở lại

Luis Suarez dính chấn thương sau trận thua Bilbao, ở trận đấu này cầu thủ người Uruguay chỉ thi đấu có 37 phút. Mới nhất, Dembele cũng dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần. Barca cũng đã chia tay Coutinho, tiền vệ người Brazil tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Như vậy là chỉ trong một thời gian ngắn Barca nhận tin buồn từ 3 ngôi sao quan trọng trên hàng công. Lúc này duy nhất tân binh Antoine Griezmann là khỏe mạnh, nhưng tiền đạo này chỉ đang trong thời gian hòa nhập cùng CLB mới. Trong tình cảnh khó khăn, Barca nhận tin không thể vui hơn. Messi đã tập luyện trở lại và có thể ra sân vào cuối tuần này.

Thể lực của ngôi sao 32 tuổi chưa đạt mức độ sung mãn nhất, nhưng có thể góp mặt từ băng ghế dự bị. Hiện tại, Messi đã có thể tập luyện cùng toàn đội. Sự trở lại của Messi sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho Griezmann, người được Barca mang về với giá 120 triệu euro hè này.

C.T