Tin chuyển nhượng 17/8: Rời Barca, Coutinho có bến đỗ mới

Tiền vệ Coutinho đã quyết định cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020.

Coutinho tới Camp Nou vào tháng 1 năm 2018 từ Liverpool với giá 160 triệu euro nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình.Barca đang đàm phán mua Neymar của PSG, họ không chấp nhận chi đủ 200 triệu bảng như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu.

Coutinho đồng ý tới Bayern Munich theo dạng cho mượn

Coutinho đồng ý tới Bayern Munich theo dạng cho mượn

Barca đang muốn dùng tiền vệ người Brazil như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Neymar. Đội bóng của TBN muốn dùng một khoản tiền cộng thêm một vài cầu thủ, qua đó thuyết phục đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả người. Barca muốn dùng 50 triệu euro cộng Philippe Coutinho và hậu vệ phải Semedo để hy vọng có được Neymar.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Coutinho không tới PSG ở Hè 2019. tiền vệ Coutinho đã quyết định cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt ở Hè 2020. Guillermo Amor, giám đốc quan hệ và thể thao của Barcelona nói: "Tôi có thể xác nhận rằng Barca đã đồng ý để Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn 12 tháng, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm tới”.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich cũng xác nhận việc sắp có Coutinho: “Tôi xác nhận rằng Bayern đạt được thỏa thuận mượn Coutinho, chúng tôi cũng đã thông qua những thỏa thuận cá nhân với cậu ấy. Coutinho sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Bayern Munich trong 48 giờ tới”.