Tin tức Barca 20/8: Thêm một trụ cột dính chấn thương

Ousmane Dembele dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 5 tuần, đây sẽ là thông tin khiến NHM Barca cảm thấy rất lo lắng.

Sau trận thua 0-1 trên sân của Bilbao, Barca nhận tin buồn từ Suarez. Chân sút người Uruguay gặp vấn đề ở bắp chân và chưa biết khi nào trở lại, ngay sau đó Coutinho cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn. Mới nhất, Ousmane Dembele dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 5 tuần, đây sẽ là thông tin khiến NHM Barca cảm thấy rất lo lắng.

Dembele dính chấn thương và nghỉ thi đấu 5 tuần

Dembele dính chấn thương và nghỉ thi đấu 5 tuần

Trong trận đấu với Bilbao, Dembele đá đủ 90 phút và không có dấu hiệu bị chấn thương. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ này bị đau, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng Barca xác nhận Dembele dính chấn thương gân khoeo chân trái và phải vắng mặt trong khoảng 5 tuần tới. Nó nối dài thời gian không vui vẻ của mũi công sinh năm 1997 tại đây.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương và mùa này điều tương tự đang lặp lại. Cầu thủ người Pháp tới Barca từ Dortmund với mức giá lên tới 105 triệu euro nhưng chưa thể hiện được giá trị của mình. Với việc Dembele dính chấn thương, Barca đang khủng hoảng hàng công.

Messi vẫn chưa đạt trạng thái tốt nhất, như vậy là Antoine Griezmann là cái tên duy nhất khỏe mạnh. Chưa rõ Barca sẽ sử dụng hàng công nào cho cuộc tiếp đón Real Betis vào đêm chủ nhật 25/8 tới. Tân binh Antoine Griezmann nhiều khả năng sẽ được tin dùng nhưng cầu thủ này vẫn đang trong thời gian hòa nhập với CLB mới.