Tin bóng đá 18/03: 7 trận không ghi bàn, Salah bị chỉ trích thậm tệ

Tiền đạo Salah đã trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường, huyền thoại Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích số 11.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Fulham. Tiền đạo Salah tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1992 không thể tạo ra đột biến, anh thường xuyên xử lý cá nhân rồi để mất bóng. Số 11 đã dứt điểm 5 lần, 3 trúng đích nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. Đây là trận thứ 7 liên tiếp Salah không ghi bàn trên mọi đấu trường.

Carragher chỉ trích Salah thậm tệ

Carragher chỉ trích Salah thậm tệ

Ở Ngoại hạng Anh, Salah có 5 trận không nổ súng. Bàn thắng gần nhất của anh đã đến từ đầu tháng 2. Rất may cho Salah là ở trận đấu với Fulham, 2 bàn thắng của Mane và Milner vẫn giúp Liverpool có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, Lữ đoàn đỏ đã tạm thời vươn lên ngôi đầu, họ bỏ lại Man City với khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Sau trận đấu với Fulham, Salah đã bị huyền thoại Jamie Carragher chỉ trích dữ dội: “Cậu ấy là một tỏng những ngôi sao tấn công hàng đầu giải đấu. Tuy nhiên, phong độ gần đây của cậu ấy có dấu hiệu chững lại. Cậu ấy chơi ích kỷ khi không phối hợp với các đồng đội, tôi đang rất thất vọng với những gì Salah thể hiện”.

“Cậu ấy cần chú ý đến những đồng đội thi đấu xung quanh mình, cậu ấy cần tương tác nhiều hơn thay vì xử lý cá nhân. Theo như tôi thấy thì Salah đang quá tham lam và ích kỷ, cậu ấy cần liên kết tốt hơn với các đồng đội. Hy vọng quãng nghỉ ngơi hai tuần cần thiết nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia sẽ giúp Salah phục hồi phong độ và tinh thần”.

 C.T