Tin thể thao 18/03: Rudiger tức giận sau trận thua Everton

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton, sau trận đấu trung vẹ Rudiger tỏ ra vô cùng tức giận với các đồng đội.

Chelsea hành quân tới sân của Everton với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tiến gần hơn đến nhóm 4 đội dẫn đầu. Những trụ cột của họ như Hazard, Higuain, Luiz... vừa được nghỉ hồi giữa tuần và đang rất sung sức, nhưng Chelsea lại không thể tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Dù cầm bóng 63% song họ gặp rất nhiều khó khăn ở khâu tấn công.

Rudiger lên tiếng chỉ trích các đồng đội

Rudiger lên tiếng chỉ trích các đồng đội

Ngược lại, hàng thủ mắc sai lầm khiến Chelsea phải nhận trận thua với tỷ số 0-2. Sau trận hòa 1-1 trước Wolves trên sân nhà, The Blues lại gây thất vọng khi để thua Everton. Trắng tay tại Goodison Park khiến đội bóng thành London tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.  

Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton, sau trận đấu trung vẹ Rudiger tỏ ra vô cùng tức giận với các đồng đội: “Những gì Chelsea thể hiện trước Everton khá giống như những gì chúng tôi đã làm trước Wolves, chỉ khác là ở trận đấu tại Stamford Bridge chúng tôi có 1 điểm, còn ở trận đấu với Everton Chelsea không có điểm nào”.

“Chúng tôi có hiệp một khá tốt. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi được một hay hai bàn gì đó. Tuy nhiên, những cầu thủ tấn công lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, thật khó chấp nhận khi chúng tôi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong những trận đấu gần đây. Tất nhiên, tôi không hài lòng sau thất bại trước Everton, rõ ràng Chelsea có thể làm tốt hơn. Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa và đội bóng phải thay đổi nếu như muốn hướng đến những chiến thắng”.

C.T