Tin bóng đá 19/02: Xác định đối thủ của MU ở tứ kết FA Cup

Lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được diễn ra ngay sau khi trận đấu giữa MU và Chelsea kết thúc, đối thủ của Quỷ đỏ cũng đã lộ diện.

Ở trận đấu cuối cùng ở vòng 5 FA Cup, MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Thầy trò HLV Solskjaer đã nhanh chóng trở lại sau thất bại trước PSG ở Champions League. Cái tên cuối cùng ở vòng tứ kết FA Cup cũng đã được xác định. Lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup đã được diễn ra ngay sau khi trận đấu giữa MU và Chelsea kết thúc, đối thủ của Quỷ đỏ cũng đã lộ diện.

4 cặp đấu ở vòng tứ kết FA Cup

4 cặp đấu ở vòng tứ kết FA Cup

Những lá thăm may rủi đưa MU gặp Wolves, đội chơi cực tốt trên sân nhà ở mùa giải này. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Quỷ đỏ phải làm khách ở FA Cup, trước đó họ làm khách của Arsenal và Chelsea ở vòng 4 và vòng 5. Chuyến làm khách trên sân của Wolves không hề dễ dàng, tân binh ngoại hạng đang là hiện tượng khó chịu ở mùa giải năm nay, họ đang xếp thứ 7 ở Premier League.

Ứng viên vô địch khác là Man City đụng độ Swansea, cái tên đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh. Swansea đã yếu đi rất nhiều so với mùa giải trước, việc phải xuống hạng khiến họ mất đi rất nhiều ngôi sao trong đội hình. Man City được dự đoán sẽ dễ dàng có được chiến thắng để giành vé vào bán kết. 

Ở hai cặp đấu còn lại, Watford vs Crystal Palace đây là 2 đại diện đến từ Ngoại hạng Anh. Cặp đấu này được đánh giá khá cân bằng. Cặp đấu còn lại là Millwall vs Brighton, chắc chắn lợi thế thuộc về Brighton, bởi phải làm khách nhưng họ có thực lực tốt hơn hẳn. Vòng tứ kết FA Cup 2018/19 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần 16-17/3 sắp tới.

C.T