Tin tức MU 19/02: Thầy trò HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng Chelsea?

MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge ở vòng 5 FA Cup, thầy trò HLV Solskjaer đều rất vui sau chiến thắng ấn tượng này.

Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ đã chơi một trận đấu tuyệt hay trên sân của đối thủ. Dù phải làm khách nhưng Man đỏ chơi áp đảo trong suốt trận đấu, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Ander Herrera và Paul Pogba là những người ghi bàn cho nửa đỏ thành Manchester.

Thầy trò HLV Solskjaer nói về trận thắng Chelsea

Thầy trò HLV Solskjaer nói về trận thắng Chelsea

Với chiến thắng 2-0 trước Chelsea, MU đã lọt vào tứ kết FA Cup. Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng mang về những danh hiệu ở mùa giải này. Tả lời phỏng vấn sau trận, HLV Solskjaer nói: "Hôm nay, các học trò của tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. MU nhập cuộc tốt và duy trì thế trận áp đảo trong suốt trận đấu. Hàng công đã chơi tốt khi có được 2 bàn, hàng thủ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

“Chelsea là đội bóng mạnh, họ còn được đá trên sân nhà, bởi vậy những gì các học trò của tôi làm được càng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Đây là kết quả lớn lao mà chúng tôi đạt được. MU đã phải chịu những sức ép nhất định sau thất bại trước PSG, nhưng chúng tôi đã ngay lập tức đứng dậy”.

Tiền vệ Paul Pogba, người nâng tỷ số lên 2-0 chia sẻ: “Đây là một trong những trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải này. Hôm nay toàn đội đã chơi tốt, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi cảm ơn Rashford, cậu ấy đã có một đường chuyền tốt để tôi ghi bàn”.