Tin thể thao 19/02: Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước MU

Đội trưởng Cesar Azpilicueta đã lên tiếng sau trận thua 0-2 của Chelsea trước MU ngay trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup.

Tại vòng 5 FA Cup, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp MU. Trong thời gian gần đây thầy trò Sarri chơi không quá ấn tượng, bởi vậy một chiến thắng trước Quỷ đỏ sẽ giúp họ lấy lại niềm tin nơi NHM. Ông thầy người Italia đã tung ra sân một đội hình rất mạnh, qua đó hướng đến một chiến thắng trước nửa đỏ thành Manchester.

Cesar Azpilicueta nói về trận thua MU

Cesar Azpilicueta nói về trận thua MU

Tuy nhiên, những gì đội chủ nhà thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Chelsea để MU áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng còn hàng thủ thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo đội, với thế trận như vậy đội chủ nhà đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-2. Herrera và Pogba là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta đã lên tiếng sau trận thua 0-2 của Chelsea trước MU ngay trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở trận đấu này, rõ ràng MU xứng đáng giành chiến thắng. Các cầu thủ đều rất buồn sau thất bại này. Tôi chỉ còn biết hy vọng các CĐV vẫn sẽ tiếp tục đứng sau lưng ủng hộ HLV và cả CLB”.

“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở phía trước, Chelsea phải ngay lập tức đứng dậy sau thất bại trước MU. Trước mắt là lượt về ở Europa League và rồi trận chung kết League Cup vào cuối tuần, một chiến thắng trước Man City sẽ tạo đà tâm lý giúp Chelsea trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước Man City để có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này”.