Tin chuyển nhượng 17/02: Lộ mục tiêu số 1 của MU ở Hè 2019

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, những mục tiêu cũng đã được BLĐ Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

MU đã không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ cũng đang đứng trước khả năng bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League. Không thể có những danh hiệu lớn khiến NHM đội chủ sân Old Trafford không hài lòng.

Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Nửa đỏ thành Manchester đang muốn mua thêm trung vệ.

MU muốn mua Milan Skriniar ở Hè 2019

MU muốn mua Milan Skriniar ở Hè 2019

Trong đội hình M.U không có cái tên nào quá chất lượng ở vị trí trung vệ, bởi vậy Quỷ đỏ muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Eric Baily và Marcos Rojo để mua trung vệ mới. The Independent khẳng định trung vệ Milan Skriniar của Inter là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Milan Skriniar luôn duy trì phong độ ổn định, anh là nhân tố không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thành Milan. Dù mới 23 tuổi song Skriniar sở hữu tố chất của một thủ lĩnh, anh có khả năng không chiến và cản phá tuyệt vời. MU dự định chi 45 triệu bảng mua ngôi sao của Inter Milan.

Trong trường hợp đội bóng của Italia quyết tâm không bán ngôi sao của mình, MU sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ khác. Kalidou Koulibaly của Napoli và Joachim Andersen của Sampdoria cũng nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. Báo chí Anh khẳng định người dẫn dắt MU ở mùa giải tới sẽ có 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019.