Tin bóng đá 2/4: Tiết lộ thời điểm Mourinho tái xuất

Trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho chia sẻ về sự nghiệp và khẳng định, ông đang tìm kiếm một lời đề nghị thích hợp.

Sau khi bị M.U chấm dứt hợp đồng hồi tháng 12 vừa qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhận hơn 20 triệu bảng tiền đền bù, và đến nay vẫn rơi vào cảnh thất nghiệp. Công việc mà Mourinho tiến gần nhất, đó là tin đồn trở lại Real Madrid – trước khi CLB này chính thức tái bổ nhiệm Zidane.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Người đặc biệt cho biết: “Tôi không khủng hoảng chỉ vì mình không có công việc huấn luyện. Tôi đang có khoảng thời gian để suy nghĩ về những điều khác. Nhưng thành thật mà nói, tôi muốn trở lại vào mùa giải tới.

Đó là điều tôi đã quyết định (chỉ trở lại vào mùa sau), thậm chí còn lâu hơn nữa. Tôi muốn dẫn dắt một CLB ở giải đấu có động lực.”

Jose Mourinho

Mourinho chia sẻ về sự nghiệp

Khi được hỏi về việc có muốn dẫn dắt ĐT quốc gia Bồ Đào Nha, Mourinho tiếp tục: “HLV Fernando Santos đang làm rất tốt công việc của ông ấy, chẳng có gì phải lo lắng cả. Hiện nay, tôi không có hứng thú tới ĐT Bồ Đào Nha, tôi và ông ấy cũng là những người bạn tốt với nhau.

Đó có lẽ là công việc tôi muốn làm trước khi nghỉ hưu, còn bây giờ thì chưa đâu. Tôi còn một con đường dài nữa trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ không nghỉ ngơi mãi đâu, hãy chờ xem liệu cơ hội có xuất hiện hay không’ – HLV Mourinho chia sẻ về sự nghiệp.