Diễn biến chính trận Arsenal Newcastle tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019

(VOH) – Rạng sáng 2/4, Arsenal đã có chiến thắng 2-0 trước đội khách Newcastle ở trận đấu muộn vòng 32 Ngoại hạng Anh, qua đó vượt mặt Man Utd và Tottenham giành vị trí thứ 3 trên BXH.

Arsenal bước vào trận đấu này với mục tiêu là giành 1 trận thắng để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà, các học trò của ông Emery đã tràn lên ngay từ những phút đầu. Trong 45 phút đầu tiên, Arsenal có 2 lần đưa bóng vào lưới Newcastle nhưng trọng tài chỉ công nhận 1.

Phút 29, Aaron Ramsey dứt điểm tinh tế từ pha đi bóng khó chịu của Lacazette, mở tỉ số cho Arsenal. Trước đó cầu thủ người xứ Wales đã 1 lần đưa bóng vào lưới ở phút 12 nhưng trọng tài cho rằng 1 cầu thủ của Arsenal đã phạm lỗi trước đó. Hiệp 1 trôi qua với tỉ số 1-0 cho Arsenal.

Kết quả Ngoại hạng Anh 2/4: Đá bại Newcastle, Arsenal chiếm vị trí thứ 3 trên BXH

Ramsey mở tỉ số cho Arsenal.

Bước sang hiệp 2, Arsenal chủ động duy trì nhịp tấn công như trong hiệp đấu thứ nhất. Phút 60, ông Unai Emery tung Aubameyang vào sân nhằm gia tăng thêm cách biệt nhưng tiền đạo này lại đóng vai trò kiến tạo cho người bạn trên hàng công là Alexader Lacazette nâng tỉ số lên 2-0.

Kết quả Ngoại hạng Anh 2/4: Đá bại Newcastle, Arsenal chiếm vị trí thứ 3 trên BXH

Lacazette ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Bàn thắng thứ hai đến chấm dứt mọi hy vọng có điểm củađội khách Newcastle. Arsenal giành chiến thắng chung cuộc 2-0, chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.