Tin bóng đá 2/7: Sao Real đạt được thỏa thuận tới AC Milan

Hậu vệ Theo Hernandez đạt được thỏa thuận với AC Milan, Real Madrid thu về 20 triệu euro từ thương vụ này.

Real Madrid đang là CLB hoạt động sôi nổi nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Los Blancos đã bỏ ra tổng cộng 321 triệu euro để đưa về những tân binh, trong đó có những bản hợp đồng lớn như Jovic hay Eden Hazard. Song song với việc đưa về thêm những cầu thủ mới, đội bóng thành Madrid cũng lên kế hoạch đẩy đi một vài cầu thủ trong đội hình.

Theo Hernandez đầu quân cho AC Milan

Theo Hernandez đầu quân cho AC Milan

Hậu vệ Theo Hernandez đạt được thỏa thuận với AC Milan, Real Madrid thu về 20 triệu euro từ thương vụ này. AC Milan và Real Madrid đã thống nhất vụ chuyển nhượng này. Ngôi sao 21 tuổi nhận được lời đề nghị từ Bayer Leverkusen, Roma và Napoli, song AC Milan đã là đội giành chiến thắng trong thương vụ này.

Theo Hernandez không thể cạnh tranh vị trí với Marcelo, với sự có mặt của tân binh Ferland Mendy từ Lyon với giá lên tới 55 triệu euro cơ hội đá chính của anh sẽ còn thấp hơn nữa. Ngôi sao 21 tuổi hiểu được tình hình và quyết định ra đi.

Mùa trước, Theo Hernandez chơi cho Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Los Blancos, có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. Mặc dù không được trọng dụng ở Real song với khả năng của mình Theo Hernandez hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân San Siro.