Tin bóng đá 20/11: Tottenham chính thức sa thải Pochettino

Tottenham đã quyết định sa thải HLV Pochettino sau thành tích không tốt của đội bóng, họ cũng đang tích cực tìm người thay thế.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Tottenham đang gây thất vọng rất lớn. Đội bóng thành London xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm. BLĐ Spurs đã kiên nhẫn với Pochettino, nhưng ông không thể thay đổi tình hình.

Tottenham quyết định sa thải HLV Pochettino

Tottenham quyết định sa thải HLV Pochettino

Sau một thời gian cân nhắc, Tottenham quyết định sa thải Pochettino. Đây là thông tin khiến NHM bất ngờ, bởi cựu HLV Southampton đã làm được rất nhiều thứ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn đây là điều cần thiết, bởi “Gà trống” cần một làn gió mới, qua đó vực dậy đội bóng.

Trang chủ của Tottenham viết: “Chúng tôi đã buộc phải đưa ra một quyết định đau lòng và vô cùng khó khăn, nhưng cũng được cân nhắc cực kỳ kỹ lưỡng và tuyệt đối không có sự hấp tấp, vội vàng. Chính những kết quả rất đáng thất vọng ở giải đấu quốc nội suốt kể từ đầu mùa bóng này đã không cho chúng tôi sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải thay đổi.”

Tottenham đã quyết định sa thải HLV Pochettino, họ cũng đang tích cực tìm người thay thế. Jose Mourinho hiện đang là ứng viên số 1 thay thế vị trí của Pochettino, ông thầy người Bồ vẫn chưa có công việc mới kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái. “Người đặc biệt” mới đây khẳng định đã sẵn sàng trở lại cầm quân.