Tin bóng đá 20/9: Sao trẻ Arsenal được khen ngợi sau trận thắng Frankfurt

Huyền thoại Keown đã hết lời khen ngợi Bukayo Saka sau khi anh tỏa sáng trước Frankfurt ở vòng bảng Europa League.

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Frankfurt ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2019/20, chỉ 3 ngày sau trận đấu này Pháo thủ sẽ có cuộc đụng độ Aston Villa, bởi vậy HLV Unai Emery buộc phải xoay tua đội hình. Mặc dù tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, song Arsenal vẫn giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Saka được huyền thoại Arsenal khen ngợi

Saka được huyền thoại Arsenal khen ngợi

Sao trẻ Bukayo Saka trong ngày hiếm hoi được trao cơ hội đã bùng nổ, anh ghi được bàn đầu tiên cho đội một vào cuối trận. Sau trận đấu, huyền thoại Keown đã hết lời khen ngợi Bukayo Saka sau khi anh tỏa sáng trước Frankfurt ở vòng bảng Europa League.

“Saka đã tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình, cậu ấy có tiềm năng rất lớn và có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Arsenal đã trả 72 triệu bảng cho Pepe nhưng Saka thậm chí còn chơi hay hơn Pepe hôm nay. Cậu ấy 18 tuổi nhưng lại giữ được sự bình tĩnh ở một trận đấu mà sức ép rất lớn, tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy”.

“Những cầu thủ trẻ được Emery sử dụng ở trận đấu này đều chơi tốt. Joe Willock cũng chơi tốt và được tưởng thưởng bằng một bàn thắng. Đó là một khoảnh khắc vươn tầm của cậu ấy. Đúng là cậu ấy có may mắn nhưng bàn thắng đầu tiên cho Arsenal là điều quan trọng nhất”.