Tin bóng đá 23/11: Liverpool nhận tin buồn từ Salah

Mohamed Salah dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 rất khó ra sân ở trận đấu với Crystal Palace tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man City 3-1 trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với 3 điểm có được The Kop củng cố ngôi đầu và nới rộng cách biệt với Man xanh lên thành 9 điểm, đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Liverpool đã phải trả giá đắt.

Salah dính chấn thương

Salah dính chấn thương

Cụ thể, tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề sau pha vào bóng của Fernandinho, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn phải rời sân ở phút 87. Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của Liverpool, Salah bị tổn thương mắt cá chân.

Mohamed Salah rời ĐT Ai Cập vì chấn thương, ngôi sao 27 tuổi sẽ không thể tham dự trận đấu với Kenya và Quần đảo Comoros. Như vậy là cầu thủ này tiếp tục bỏ lỡ những trận đấu của ĐTQG trong năm 2019. Trước đó, Salah cũng dính chấn thương mắt cá sau pha vào bóng của Hamza Choudhury trong chiến thắng 2-1 trước Leicester.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace. Mới nhất, Mohamed Salah dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 rất khó ra sân ở trận đấu với Crystal Palace tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. Salah đã có 9 bàn thắng ở mùa giải này, 6 trong số đó ở Ngoại hạng Anh, vắng anh Liverpool sẽ mất đi một mũi tấn công lợi hại.

C.T