Tin bóng đá 26/03: Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU

Barca đang lên kế hoạch chi 75 triệu euro mua Matthijs de Ligt của Ajax, họ sẵn sàng bán Umtiti cho MU để lấy kinh phí mua hậu vệ người Hà Lan.

Barca đang quyết tâm hỏi mua trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax. Chủ tịch của Barca đã bay tới Hà Lan, mục tiêu là đàm phán chiêu mộ De Ligt. Ông Josep Maria Bartomeu đánh giá cao tài năng của trung vệ sinh năm 199 và muốn đưa anh về Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 75 triệu euro như phía đội bóng của Hà Lan yêu cầu.

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU

Barca sẵn sàng bán Umtiti cho MU

Mùa giải này, trung vệ Matthijs de Ligt đang là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Ajax. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này thi đấu chững chạc, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Trong màu áo ĐT Hà Lan, sao trẻ của Ajax đang cùng với Van Dijk tạo ra sự chắc chắn nơi trung tâm hàng thủ Cơn lốc cam. Với sự có mặt của De Ligt, hàng thủ Barca sẽ chắc chắn hơn rất nhiều.

Barca đang lên kế hoạch chi 75 triệu euro mua Matthijs de Ligt của Ajax, họ sẵn sàng bán Umtiti cho MU để lấy kinh phí mua hậu vệ người Hà Lan. Cầu thủ người Pháp trở lại sau chấn thương và chơi không quá ấn tượng, BLĐ đội bóng TBN không hài lòng với phong độ của cầu thủ này. Họ sẵn sàng bán Umtiti nếu nhận được 43 triệu bảng.

Đội bóng xứ Catalan sẽ dùng số tiền bán Umtiti để đưa về De Ligt. Sự ra đi của cầu thủ 25 tuổi cũng giúp De Ligt sáng cửa đá chính ở Barca ở mùa giải tới. Ngoài MU thì Bayern Munich cũng đang quan tâm trung vệ người Pháp. Umtiti mới ký hợp đồng mới với Barca, song anh hoàn toàn có thể sẽ phải ra đi ở Hè này nếu đội bóng của TBN chiêu mộ thành công trung vệ người Hà Lan.