Chị gái Griezmann tiết lộ về thương vụ gia nhập Barcelona

Phía ngôi sao người Pháp khẳng định tương lai tiếp tục gắn bó lâu dài trong màu áo Atletico Madrid thay vì ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới.

Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha – chừng này danh hiệu thứ cấp hẳn quá ít ỏi so với tham vọng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã vô địch World Cup như Antoine Griezmann, nhất là khi anh đã khoác áo Atletico Madrid đến nửa thập kỷ nay.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha 99% tiếp tục trải qua thêm một mùa giải trắng tay nữa khi đã bị Barcelona bỏ cách khá xa trong cuộc đua La Liga, và rồi đau đớn hơn cả chính là thất bại ngược dòng trước Juventus ngay ở vòng 1/8 Champions League, bất chấp lợi thế thắng 2-0 từ trận lượt đi.

Antoine GriezmannAntoine Griezmann

Nếu Griezmann đã cảm thấy thực sự chán nản và thất vọng với Atletico thì cũng chẳng thể trách anh được, trong bối cảnh tiền đạo 28 tuổi người Pháp luôn nằm trong tầm ngắm theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu khác, đặc biệt như Barcelona.

Tuy nhiên mới đây nhất, đích thân chị gái Griezmann đã lên tiếng bác bỏ khả năng em trai sẽ cập bến Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới, qua đó khẳng định tương lai tiếp tục gắn bó lâu dài trong màu áo Atletico Madrid. Phát biểu của Maud:

“Antoine đúng là có thất vọng khi Atletico bị loại khỏi Champions League bởi nó muốn vô địch giải đấu này ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano. Mặc dù vậy, nó chia sẻ chung cảm xúc với các đồng đội, HLV và CĐV. Thật mệt mỏi khi đọc được những thông tin thất thiệt về em tôi mỗi ngày, cứ như thể họ biết nó nghĩ gì trong đầu vậy.”

“Những người duy nhất quản lý lợi ích của Antoine trong hai năm qua là tôi, cha tôi và luật sư của chúng tôi. Tôi xin khẳng định chỉ có Atletico Madrid chứ không phải bất cứ đội bóng nào khác sẽ có được phục vụ của em tôi ở tương lai lâu dài.”

C.T