Tin bóng đá 26/6: Mane tiết lộ sự thực đau lòng

Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã tiết lộ rằng trong những ngày đầu đến với bóng đá anh đã bị coi thường.

Sadio Mane chuyển tới Liverpool từ Southampton với giá 34 triệu bảng. Được làm việc với HLV Klopp, tài năng của ngôi sao sinh năm 1992 đã được phát huy tối đa. Kể từ khi tới Anfield, Mane trở thành ngôi sao tấn công không thể thay thế của đội bóng này.

Mane

Mùa giải vừa qua, Sadio Mane ghi 26 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh. Số 10 của Liverpool cùng với Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới. Mane đang cùng với Firmino và Salah hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Trong màu áo ĐT Senegal anh cũng là nhân tố không thể thay thế.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã tiết lộ rằng trong những ngày đầu đến với bóng đá anh đã bị coi thường: “Khi tôi mới đến với bóng đá, tôi đã nhận không ít những lời lẽ không tốt. Họ đã cười nhạo, vì tôi trông không giống một cầu thủ bóng đá chút nào. Mặc chiếc quần dị biệt, đôi giày rách tươm và tôi phải cột lại bằng dây thừng".

“Không những vậy, những gã giám sát cũng nhìn tôi với vẻ mặt kỳ thị. Họ như muốn nói với tôi rằng tôi không thể trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi cố gắng và nỗ lực và cuối cùng được chọn. Màn thử việc đầu tiên của tôi ở viện Generation Foot, sau đó tôi đã tới RB Salzburg, Southampton và hiện tại là Liverpool. Tôi hạnh phúc với chặng đường phát triển của mình”.

C.T