Tin chuyển nhượng 26/6: Lộ bến đỗ bất ngờ của Buffon

Theo người đại diện Silvano Martina, thủ môn Buffon có thể quay trở lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Hè năm ngoái, thủ môn Gianluigi Buffon ký hợp đồng 1 năm với PSG. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 41 tuổi ra sân gần 30 lần trên mọi đấu trường. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Pháp sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay. PSG muốn ký hợp đồng mới, họ muốn giữ chân cựu sao Juventus thêm 1 năm song anh đã từ chối.

Buffon có thể trở lại Juventus

Buffon có thể trở lại Juventus 

Gianluigi Buffon tuyên bố sẽ rời PSG ở Hè 2019. Ngôi sao người Italia tiếp tục ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca được cho là muốn có thủ thành huyền thoại của Juventus, một số đội bóng ở Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ cũng muốn có Buffon.

Mới nhất, theo người đại diện Silvano Martina, thủ môn Buffon có thể quay trở lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019: “Buffon có thể trở lại Juventus không ư? Có chứ. Tuy nhiên,đó mới chỉ là một ý tưởng. PSG nói rằng Buffon sẽ là thủ môn số 2 của họ ở mùa giải tới và cậu ấy đã từ chối, cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên”.

“Buffon đang suy nghĩ về tương lai của mình. Cậu ấy có thể trở lại Juventus hoặc khoác áo bất kỳ CLB nào. Vấn đề ở chỗ Buffon cần nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cậu ấy vẫn chưa thể đưa ra quyết định cuối cùng. Buffon cũng có thể dành cả 1 năm cho bản thân trước khi đưa ra quyết định tiếp theo”.

C.T