Tin bóng đá 28/12: Zlatan Ibrahimovic chính thức có bến đỗ mới

Như vậy là sau rất nhiều lời đồn đoán cuối cùng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cũng chấp nhận trở lại CLB cũ AC Milan.

Trong nhiều năm qua, Zlatan Ibrahimovic được biết đến như một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1981 ghi được rất nhiều bàn thắng trong màu áo PSG, khi chuyển tới MU và sau đó là LA Galaxy cầu thủ này vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.

Zlatan Ibrahimovic chính thức có bến đỗ mới

Zlatan Ibrahimovic chính thức có bến đỗ mới

Trong thời gian thi đấu ở Mỹ, cầu thủ 38 tuổi đã ghi 53 bàn sau 58 trận trong màu áo LA Galaxy. Hợp đồng giữa cầu thủ người Thụy Điển với LA Galaxy sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020, hai bên không có ý định ký thêm một bản hợp đồng mới. 

Cầu thủ này đang tích cực tìm bến đỗ mới, hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có Ibrahimovic. Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chấp nhận trở lại CLB cũ AC Milan. Trước đây, tiền đạo 38 tuổi đã từng gắn bó 2 năm với đội bóng áo sọc đỏ đen, ghi 56 bàn sau 85 lần ra sân. Anh cũng nằm trong đội hình vô địch Serie A gần nhất của AC Milan vào năm 2011.

Chia sẻ ngắn gọn về việc tái hợp với đội bóng cũ AC Milan, Ibrahimovic cho biết: “Tôi đang trở lại một đội bóng mà tôi dành sự tôn trọng rất lớn. Milan cũng là thành phố mà tôi yêu. Tôi sẽ chiến đấu cùng với các đồng đội để thay đổi tình hình ở mùa giải này. Tôi sẽ làm mọi cách để điều đó xảy ra”.