Tin bóng đá 30/8: Lại đụng Napoli ở C1, HLV Klopp nói gì?

Giống như mùa trước, Liverpool tiếp tục nằm chung bảng với Napoli ở vòng bảng Champions League. HLV Klopp cũng đã đưa ra những nhận định.

Mùa giải vừa qua, Liverpool nằm chung bảng với PSG và Napoli ở Champions League, đây được nhận định là bảng tử thần và thực tế diễn ra đúng như vậy. PSG với 11 điểm đi tiếp với ngôi đầu, Liverpool và Napoli có 9 điểm, The Kop đi tiếp nhờ hơn đối thủ chỉ số phụ. Thầy trò Klopp đã tiến một mạch đến trận chung kết và lên ngôi vô địch.

HLV Klopp nói về bảng đấu của Liverpool ở C1 mùa này

HLV Klopp nói về bảng đấu của Liverpool ở C1 mùa này

Mùa giải này, những lá thăm may rủi lại đưa Liverpool tiếp tục nằm chung bảng với Napoli ở vòng bảng Champions League. Hai đội bóng này nằm ở bảng E cùng với Genk và Salzburg. Tất nhiên với thực lực vượt trội Liverpool và Napoli được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng, nhận định về bảng đấu của mình HLV Klopp khẳng định.

“Liverpool lại nằm chung bảng với Napoli, một chút bất ngờ nhưng khá thú vị. Chúng tôi đã 2 lần đối đầu với họ ở mùa giải trước. Napoli rất mạnh, họ có nhiều cầu thủ tốt và được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm. Cùng với đó, tôi cần một cái nhìn khác về Genk và Salzburg, họ rất trẻ trung, thú vị và đầy khao khát. Tôi rất hứng thú ở bảng đấu này”.

“Chẳng có bảng đấu nào dễ dàng cả, chúng tôi phải chơi nỗ lực nếu muốn đi tiếp. Bây giờ, tôi đã nhận diện các đối thủ của mình và ngay sau khi trở về, tôi sẽ hỏi Divock Origi về Genk. Chúng tôi sẽ phân tích và nghiên cứu về cả 3 CLB, nhưng tôi biết rằng họ đều có một mùa giải phi thường năm ngoái”.