Tin bóng đá 4/5: HLV Klopp quyết trút giận trước Newcastle

HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ tới sân của Newcastle để giành chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về bán kết C1 với Barca.

Sau trận thua 0-3 trên sân của Barca ở lượt đi Champions League 2018/19, Liverpool cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin. Đêm nay, The Kop sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. The Kop buộc phải giành 3 điểm trên sân St. James' Park nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City.

Klopp tin Liverpool sẽ đánh bại Newcastle

Klopp tin Liverpool sẽ đánh bại Newcastle

Liverpool được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Newcastle. Theo đó, họ không có đội hình mạnh nhất khi Firmino chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trong khi Naby Keita nghỉ hết mùa. Khó khăn với Liverpool càng lớn hơn khi Newcastle luôn chơi cực kỳ khó chịu trên sân nhà. HLV Benitez đã làm việc ở Liverpool nhiều năm, ông rất hiểu đội bóng này. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tuyên bố sẽ không nhân nhượng với đội bóng cũ.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ tới sân của Newcastle để giành chiến thắng, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về bán kết C1 với Barca: “Thất bại ở Camp Nou rõ ràng khiến NHM thất vọng, chúng tôi cần một chiến thắng để lấy lại sự cân bằng về mặt tâm lý. Chắc chắn mục tiêu của Liverpool là 3 điểm trước Newcastle”.

“Chúng tôi không những phải thắng mà còn phải thắng đậm. Liverpool sẽ cho tất cả thấy chúng tôi đủ sức vượt khó trước Barca ở Anfield. Toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Newcastle, chúng tôi sẽ đến St. James' Park để giành 3 điểm”.