Tin chuyển nhượng 4/5: Real chi số tiền siêu khủng ở Hè 2019

Theo nguồn tin được Don Balon đăng tải, Real Madrid sẽ chi tổng cộng 500 triệu bảng ở Hè 2019. Đội bóng thành Madrid muốn mang về nhiều sao lớn.

Real Madrid đang trải qua một mùa giải thất bại, họ không mang về bất kỳ danh hiệu nào. Ngay từ thời điểm này, HLV Zidane đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Ông thầy người Pháp muốn đưa về rất nhiều những ngôi sao lớn, nhà cầm quân 47 tuổi ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công. Zidane sẵn sàng đẩy đi Bale và Isco để đưa về những nhân tố mới.

Zidane chi 500 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019

Zidane được cấp 500 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2019

Ở tuyến giữa, Real Madrid đang muốn đưa về Paul Pogba của MU và Eriksen của Tottenham. Để bộ đôi ngôi sao này, Man đỏ sẽ phải bỏ ra khoảng 200 triệu bảng. Trên hàng công, HLV người Pháp muốn có Eden Hazard của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London, anh quyết tâm rời Stamford Bridge.

Để có Hazard, Chelsea sẽ phải chi thêm 100 triệu bảng. Trên hàng công, Real Madrid nhắm Luka Jovic của Frankfurt. Ngôi sao 21 tuổi đang đạt phong độ cực cao, anh sẽ là sự thay thế cho Karim Benzema. Los Blancos dự định chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người Serbia.

Ngoài ra, HLV Zidane còn muốn đưa về tiền đạo Sadio Mane của Liverpool, tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon hoặc trung vệ Eric Bailly của MU. Với những mục tiêu kể trên, Real sẽ phải bỏ ra 500 triệu bảng ở Hè 2019. Đây là số tiền khổng lồ nhưng ngược lại đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

C.T