Tin bóng đá 7/11: Sao trẻ khuynh đảo châu Âu lên tiếng về tương lai

Erling Haaland báo tin vui cho MU và Liverpool, theo bố của tiền đạo này thì còn trai mình muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Erling Haaland đang chơi cực tốt trong màu áo Salzburg. Cầu thủ 19 tuổi tiếp tục ghi bàn vào lưới Napoli ở Champions League, giúp Salzburg có được trận hòa 1-1. Tính ra Haaland đã có 7 bàn sau 4 trận ở Champions League mùa này. Sao trẻ người Na Uy là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Champions League ghi bàn trong 4 trận đầu tiên, sau Ze Carlos (FC Porto, 1992/93), Alessandro Del Piero (Juventus, 1995) và Diego Costa (Atlético Madrid , 2013/14).

Erling Haaland báo tin vui cho MU và Liverpool

Erling Haaland báo tin vui cho MU và Liverpool

Nếu tính trên mọi mặt trận, Haaland đã có 23 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 16 trận đấu mọi đấu trường. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. MU muốn có cầu thủ sinh năm 2000.

HLV Solskjaer đánh giá cao tiền đạo đồng hương, ông muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tới 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ông thầy người Na Uy đã sai khi đẩy đi Lukaku và Sanchez mà không đưa về nhân tố thay thế, ông sẽ sửa sai ở phiên chợ Đông tới đây. Liverpool cũng muốn có tiền đạo trẻ đang nổi như cồn này.

Erling Haaland báo tin vui cho MU và Liverpool, theo bố của tiền đạo này thì còn trai mình muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hiện Barca cũng quan tâm Haaland, Juventus cũng muốn có tiền đạo này vào tháng 1 năm 2020. Tuy nhiên, với việc cầu thủ 19 tuổi muốn thi đấu ở Anh, Man đỏ đang có những lợi thế nhất định trong việc sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.