Tin bóng đá 7/8: Koscielny chính thức rời Arsenal

Trung vệ Laurent Koscielny chính thức rời Arsenal để cập bến Bordeaux với giá 5 triệu euro.

Trung vệ Laurent Koscielny cập bến Arsenal vào năm 2010, từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1985 thậm chí còn được tin tưởng đeo lên mình chiếc băng đội trưởng của đội chủ sân Emirates, anh cũng luôn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Koscielny chính thức tới Bordeaux

Koscielny chính thức tới Bordeaux 

Tuy nhiên, Koscielny đã gây sốc khi từ chối tham gia du đấu cùng CLB ở Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1985 bất mãn với tham vọng của đội bóng, anh thậm chí đánh tiếng muốn rời Arsenal. Koscielny tuyên bố anh muốn trở lại Pháp thi đấu.

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng cầu thủ 34 tuổi cũng tìm được bến đỗ mới. Koscielny cập bến Bordeaux với giá 5 triệu euro. Ngôi sao sinh năm 1985 nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó phải kể đến Monaco, Lyon hay Rennes, nhưng đã quyết định tới Bordeaux.

Trang chủ của Arsenal cũng đã chính thức lên xác nhận sự ra đi của cầu thủ người Pháp: “Laurent Koscielny đã rời đội bóng để gia nhập Bordeaux tại Ligue 1”. CLB thành London gửi lời cảm ơn Koscielny vì sự đóng góp của anh cho CLB sau 9 năm và chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

C.T