Tin bóng đá: HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng

(VOH) - PSG sẽ gặp Man City ở vòng bảng Cup C1 và đây cũng là dịp Messi đối đầu ông thầy cũ Pep Guardiola; Gary Neville đã có những dự đoán về cơ hội vô địch của Quỷ đỏ.

HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng

Cầu thủ 34 tuổi gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Giới chuyên môn từng nhận định Messi sẽ tỏa sáng trong màu áo PSG một cách dễ dàng nhưng anh vẫn chưa để lại dấu ấn nào sau 3 trận đã qua.

Rất nhiều lý do được đưa ra nhằm giải thích cho sự bất ổn của tiền đạo này. Chấn thương đầu gối vừa  mới gặp phải, các vấn đề bên ngoài sân cỏ như chưa tìm được chỗ ở ưng ý hay việc bị các cổ động viên quấy rầy cũng là một trong những nguyên nhân.

HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng - Huyền thoại MU tuyên bố đội bóng khó vô địch
Messi trở lại luyện tập sau chấn thương.

Sau cùng, HLV Mauricio Pochettino chỉ ra rằng Messi cần thời gian hòa nhập: "Cậu ấy cũng cần thời gian hòa nhập đội bóng mới, thích nghi nền văn hóa và đất nước khác. Hãy để Messi thích nghi và bắt đầu cảm thấy như ở nhà đã".

"Cậu ấy đã sống ở Barcelona 20 năm và sống như ở nhà. Còn ở đây mọi thứ đều mới mẻ, và Messi đến đây cũng chưa lâu. Một thời gian nữa mọi chuyện sẽ ổn, và chúng tôi sẽ cùng nhau gặt hái thành công".

Sắp tới, PSG sẽ gặp Manchester City ở vòng bảng Champions League và đây cũng là dịp Messi đối đầu ông thầy cũ Pep Guardiola. PSG đã bị loại ở bán kết mùa trước bởi Man City sau khi thua ở cả hai lượt trận bán kết.

Tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ hai trận đấu tại Ligue 1 với đầu gối bị bầm tím. Tuy nhiên HLV Pochettino cho biết: "Chúng tôi sẽ xác nhận 11 cái tên xuất phát vào thứ Ba. Tôi nghĩ Messi sẽ có tên trong đội hình vào ngày hôm đó".

Huyền thoại MU tuyên bố đội bóng khó vô địch

Phát biểu trên podcast Sky Sports, huyền thoại MU - Gary Neville đã có những dự đoán về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Theo đó, danh thủ người Anh cho hay:

“Tôi đã nói điều này ngay cả khi Man United giành chiến thắng hay ngay cả khi Cristiano Ronaldo ghi bàn, rằng đội bóng này chưa đủ gắn kết để cạnh tranh cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Họ chơi bóng thiếu liên kết và trông chẳng giống như một đội”.

HLV PSG chỉ ra nguyên nhân Messi chưa tỏa sáng - Huyền thoại MU tuyên bố đội bóng khó vô địch
Gary Neville cho rằng MU chưa thể vô địch ở mùa giải năm nay.

“Hãy nhìn vào Chelsea, Liverpool và Man City, họ mới chính là những ứng cử viên cho chức vô địch. Họ lấy lối chơi tập thể làm kim chỉ nam và hãy nhìn những gì họ đã làm được. Nó không có nghĩa là Man United không thể làm được điều tương tự, tuy nhiên, Solskjaer sẽ phải làm mọi cách để giúp cả đội chơi gắn kết hơn”.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, MU tiếp tục chi một số tiền khổng lồ để đưa Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho về Old Trafford. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại Quỷ đỏ vẫn đang phải chật vật để tìm kiếm công thức cho những chiến thắng.

MU sẽ có cuộc chạm trán Villarreal tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2021/22 ngày 30/9. Thầy trò HLV Solskjaer đã để thua 3/4 trận đấu gần nhất và đây là cơ hội để đội bóng này có thể tìm lại sự tự tin trước khi bước vào những lượt đấu cân não phía trước.