Tin C1 18/9: HLV Valverde nói về Messi sau trận hòa Dortmund

HLV Ernesto Valverde nói về sự trở lại của tiền đạo Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định M10 cần thêm thời gian để khẳng định mình.

Barca có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách đã có một trận đấu đầy vất vả trước đội bóng vùng Ruhr, họ liên tục để đối phương dồn ép. Phong độ ấn tượng của Marc-Andre ter Stegen cùng một chút may mắn giúp đội chủ sân Camp Nou giữ sạch lưới.

Messi trở lại thi đấu trước Dortmund

Messi trở lại thi đấu trước Dortmund

Thậm chí Barca phải nhận một quả 11m, nhưng Ter Stegen đã cản phá thành công. Ở trận đấu này, Messi tái xuất sau một thời gian dài dưỡng thương, nhưng cầu thủ sinh năm 1987 chơi không quá ấn tượng. Những phút có mặt trên sân tiền đạo người Argentina không có một cơ hội rõ ràng nào.

HLV Ernesto Valverde nói về sự trở lại của tiền đạo Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định M10 cần thêm thời gian để khẳng định mình: “Tôi rất mừng khi cậu ấy có thể trở lại thi đấu, nhưng chúng tôi chưa thể đòi hỏi cậu ấy tỏa sáng ngay lập tức. Messi cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Messi cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào chưa trải qua giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy phải chơi một trận đấu có tốc độ cao mà không được chuẩn bị kỹ càng. Tôi thông cảm với những gì mà cậu ấy thể hiện, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.