Tin chuyển nhượng 03/04: Mourinho tiến cử 2 cái tên phù hợp với MU

HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ mua Joao Felix và Bruno Fernandes ở Hè 2019.

Cách đây không lâu, HLV Solskjaer đã được BLĐ M.U ký hợp đồng 3 năm. Ông thầy người Na Uy đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, nhà cầm quân người Na Uy ưu tiên đưa về một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. MU quan tâm Bruno Fernandes, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Sporting Lisbon, anh đã có 14 bàn cùng 10 kiến tạo sau 26 lần đá chính ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Mourinho muốn MU mua Felix

Mourinho muốn MU mua Felix

Ở Europa League, anh cũng có 3 bàn sau 8 trận. Ngôi sao của Sporting có thể đá được ở nhiều vị trí, từ chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công. Ngoài Bruno Fernandes, MU cũng quan tâm Joao Felix của Benfica, cầu thủ được ví như Ronado mới. Ngôi sao 19 tuổi này có thể chạy cánh trái hoặc đá trung phong, anh đã có 10 bàn cùng 4 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá BĐN mùa này.

HLV Jose Mourinho nói về chuyển nhượng MU, ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ mua Joao Felix và Bruno Fernandes ở Hè 2019: “Đây là 2 trong số những cầu thủ đang chơi tốt nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ đều là những cầu thủ tấn công đa năng. Fernandes và Felix đang trưởng thành vượt bậc, họ là tương lai của bóng đá BĐN”.

“Fernandes và Felix đủ sức thi đấu cho những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi không biết MU có thực sự quan tâm họ hay không, nhưng tôi nghĩ rằng bộ đôi kể trên sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Old Trafford. Nếu tiếp tục trưởng thành Fernandes và Felix có thể trưởng thành tương lai của MU”.

C.T