Tin chuyển nhượng 13/04: Xác định bến đỗ mới của De Ligt

Bến đỗ mới của sao trẻ Matthijs De Ligt đã dần được xác định. Ngôi sao người Hà Lan nhiều khả năng sẽ tới Bayern Munich hoặc Barca ở Hè 2019.

Mùa giải này, trung vệ Matthijs De Ligt đang chơi cực tốt. Trung vệ 19 tuổi chính là chủ nhân của danh hiệu Cậu Bé Vàng năm 2018, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 đang là trụ cột không thể thay thế của Ajax và ĐT Hà Lan. Với chiều cao 1m88, trung vệ này không chiến cực tốt.

De Ligt sẽ tới Bayern hoặc Barca ở Hè 2019

De Ligt sẽ tới Bayern hoặc Barca ở Hè 2019

Khả năng chuyền bóng và cản phá của De Ligt cũng được đánh giá cao. Ngoài ra cầu thủ người Hà Lan này còn sở hữu tố chất của một thủ lĩnh. Mới đây, HLV Erik Ten Hag đã thông báo về tương lai sao trẻ 19 tuổi, ông này khẳng định sao người Hà Lan nhiều khả năng sẽ tới Bayern Munich hoặc Barca ở Hè 2019.

“Khả năng cậu ấy tiếp tục thi đấu cho Ajax ở mùa giải tới là không còn. Cậu ấy chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè này. Có rất nhiều CLB quan tâm và mong muốn sở hữu chữ ký của cậu ấy, và tôi nghĩ chỉ có thể là Barcelona hoặc Bayern Munich sẽ thành công.”

Phía Ajax đòi đến 75 triệu euro cho ngôi sao của mình. Trước đó trung vệ sinh năm 1999 được cả MU, Man City, Liverpool hay Juventus quan tâm. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất của HLV Erik Ten Hag, những đội bóng Anh đã không còn cơ hội sở hữu cầu thủ 19 tuổi.