Tin chuyển nhượng 13/8: PSG chỉ bán Neymar cho Barca nếu...

Theo thông tin được The Sun đăng tải, PSG chỉ bán tiền đạo Neymar cho Barca nếu có Dembele theo chiều ngược lại.

Tương lai Neymar vẫn đang được đồn đoán rất nhiều. PSG xác nhận đã nhận được lời đề nghị cho cầu thủ sinh năm 1992, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Neymar được Barca và Real theo đuổi

Neymar được Barca và Real theo đuổi

Real Madrid được cho là đã vào cuộc vụ Neymar, Los Blancos sẵn sàng chi một số tiền cộng Isco và James Rodriguez để hy vọng có được điều mình cần. Các ngôi sao của Barca không muốn cầu thủ 27 tuổi tới Bernabeu. Lionel Messi đang nỗ lực ngăn cản đồng đội cũ tới Bernabeu.

Thậm chí Messi còn khuyên Neymar trở lại Barca, anh khẳng định các đồng đội và NHM sẽ ủng hộ tiền đạo này. Đội chủ sân Camp Nou cũng quyết tâm mua lại tiền đạo sinh năm 1992. Barca chấp nhận dùng 50 triệu euro cộng Coutinho và Semedo qua đó thuyết phục PSG bán ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, PSG chỉ bán tiền đạo Neymar cho Barca nếu có Dembele theo chiều ngược lại. HLV Tuchel đánh giá cao tài năng của Dembele, ông chỉ chấp nhận để Neymar ra đi nếu PSG thu về một khoản tiền và cựu sao Dortmund.