Tin chuyển nhượng 15/12: Neymar lên tiếng về tương lai

Tương lai tiền đạo Neymar đang được báo giới quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ người Brazil đã chia sẻ về tương lai.

Từ khi cập bến PSG từ Barca với giá 222 triệu euro, Neymar đã trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Cầu thủ 26 tuổi cùng với Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Mùa giải này, Neymar đã ghi 16 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ligue 1 và Champions League, góp công lớn giúp đội bóng nước Pháp thăng hoa.

Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG

Neymar tuyên bố hạnh phúc ở PSG

Cụ thể, PSG đã vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí dẫn đầu, họ cũng đang dẫn đầu ở Ligue 1, bỏ lại những đội bóng xếp sau một khoảng cách rất lớn. Mặc dù đang chơi tốt như vậy, song báo giới Pháp khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 không hạnh phúc ở PSG. Cụ thể, Neymar có mâu thuẫn với Cavani, anh cũng không hài lòng với cuộc sống ở Paris. Cựu sao Barca có thể rời PSG trong tương lai gần.

Có rất nhiều đội bóng quan tâm Neymar. Barca muốn mua lại cầu thủ 26 tuổi, họ chấp nhận dùng Dembele để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người. Real Madrid, M.U và Man City cũng đang quan tâm cầu thủ người Brazil, chỉ cần PSG tuyên bố bán hoặc Neymar tuyên bố muốn ra đi, những CLB hàng đầu châu Âu sẽ nhanh chóng vào cuộc. Trước những tin đồn về tương lai của mình, Neymar đã phải lên tiếng, anh khẳng định.

“Tôi còn hợp đồng với PSG và tôn trọng điều đó, hiện tại tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Không có chuyện tôi rời đội bóng vào năm 2019, đó là những thông tin không đúng sự thực. Tôi không quan tâm đến những gì báo giới đăng tải, tôi chỉ có thể khẳng định rằng mình hạnh phúc ở PSG và chỉ tập trung vào thi đấu”.