Tin chuyển nhượng 16/6: Sao Brazil tỏ tình với MU

Everton Sousa Soares đang chơi cực tốt trong màu áo Gremio và ĐT Brazil, cầu thủ 23 tuổi này vừa đánh tiếng muốn chơi cho MU.

Trong thời gian gần đây, Everton Sousa Soares chơi nổi bật trong màu áo Gremio. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được HLV Tite triệu tập vào danh sách tham dự Copa America 2019. Ở trận mở màn của ĐT Brazil, cầu thủ 23 tuổi đã có được 1 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Everton được nhiều đội bóng theo đuổi.

Everton muốn khoác áo MU

Everton muốn khoác áo MU

Trong những tuần qua, Everton đã được các đại gia nước Anh liên hệ. MU là đội đầu tiên muốn có cầu thủ người Brazil, Man City sau đó cũng muốn có cầu thủ của Gremio. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo 23 tuổi khẳng định anh muốn chơi bóng cho MU.

“Tôi là mẫu cầu thủ thường xuyên thực hiện những pha đột phá. Tôi thích dẫn bóng từ biên vào trung lộ và dứt điểm. Các câu lạc bộ tại Châu Âu cũng có phong cách chơi này và có lẽ tôi có thể hòa nhập ở MU và những đội bóng khác.”

Số tiền để thuyết phục đội bóng của Brazil nhả Everton vào khoảng 35 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hoặc trung phong. Với sự có mặt của Everton, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ông thầy người Na Uy đang tính rút ngắn kỳ nghỉ để trở lại làm việc sớm.

C.T