Matic tuyên bố MU sẽ có danh hiệu ở mùa giải tới

Tiền vệ Nemanja Matic lên tiếng trước mùa giải mới, anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ nỗ lực mang về những danh hiệu ở mùa giải 2019/20.

Mùa giải vừa qua, MU thi đấu thất vọng. Đội chủ sân Old Trafford không có một danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Man đỏ đang có khoảng cách khá lớn với Man City hay Liverpool, để rút ngắn khoảng cách với những đối thủ trực tiếp họ buộc phải nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

Matic tuyên bố MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới

Matic tuyên bố MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới

Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer sẽ có khoảng 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, ông này muốn đưa về 5 đến 6 tân binh chất lượng. Các cầu thủ MU đang rất quyết tâm đưa mọi chuyện trở lại quỹ đạo sau 2 năm liền không giành được danh hiệu. Tiền vệ Nemanja Matic lên tiếng trước mùa giải mới, anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ nỗ lực mang về những danh hiệu ở mùa giải 2019/20.

“Chúng tôi muốn giành những danh hiệu ở mùa giải tới, MU sẽ phải duy trì sự tập trung ngay từ giai đoạn đầu mùa giải, chúng tôi cần phải chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Các cầu thủ cần sẵn sàng, chúng tôi cũng cần phải suy nghĩ tích cực. Tôi đang rất háo hức trước mùa giải mới. Tất cả đều cố gắng trở lại mạnh mẽ, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM”.

“Tôi sẽ không quan tâm đến lịch thi đấu, bởi nếu muốn giành những danh hiệu bạn phải đánh bại mọi đối thủ. Trong bóng đá, việc nghĩ đến quá nhiều trận đấu ở phía trước là không tốt, bởi vậy chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu. Chắc chắn chúng tôi sẽ đoàn kết lại, qua đó hướng đến những danh hiệu ở mùa giải 2019/20”.

C.T