Tin chuyển nhượng 17/7: Dani Alves lên tiếng về khả năng tới Arsenal

Hậu vệ Dani Alves nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh vẫn đang cân nhắc bến đỗ mới cho riêng mình.

Hợp đồng của hậu vệ Dani Alves với PSG đáo hạn vào Hè năm nay, dù đội chủ sân Công viên các Hoàng từ đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ 36 tuổi đã từ chối. Ngôi sao người Brazil muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin khẳng định Dani Alves muốn cập bến Ngoại hạng Anh, ngay lập tức những đội bóng lớn ở giải đấu này gia nhập cuộc đua giành cầu thủ 36 tuổi.

Alves nói về khả năng tới Arsenal

Alves nói về khả năng tới Arsenal

Hiện Manchester City, Tottenham là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Barca. Theo Goal, Arsenal là CLB mới nhất muốn có cầu thủ sinh năm 1983. Trong bối cảnh Hector Bellerin vẫn chưa trở lại sau chấn thương còn Stephan Lichtsteiner đã ra đi, sự có mặt của Alves sẽ nâng cấp cánh phải của đội bóng thành London.

Hậu vệ Dani Alves nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh vẫn đang cân nhắc bến đỗ mới cho riêng mình: “Giờ tôi đã tự do. Nhưng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Điều duy nhất tôi có thể nói là đội bóng sẽ chiêu mộ được một nhà vô địch thực thụ”.

Đã có những thông tin cho rằng Alves muốn cập bến Arsenal, cầu thủ người Brazil thậm chí chấp nhận giảm lương để được chơi bóng ở Arsenal. Trong màu áo PSG, Alves nhận 230.000 bảng/tuần, tới Arsenal anh muốn nhận 200.000 bảng/tuần. Hiện cầu thủ này đang trong kỳ nghỉ sau khi vô địch Copa America 2019 cùng ĐT Brazil.