Tin chuyển nhượng 22/12: Barca bổ sung thành công hậu vệ đa năng cho hàng thủ

CLB Barcelona vừa có sự tăng cường đáng kể cho hàng thủ từ tháng 1/2019 với sự xuất hiện của hậu vệ đa năng Moussa Wagué.

CLB Barcelona vừa chính thức đăng kí Moussa Wagué đá cho đội 1 từ tháng 1/2019. Đây là sự tăng cường rất chất lượng cho 2 cánh của đội bóng xứ Catalan trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Barca đăng ký thành công hậu vệ cánh đa năng Moussa Wagué cho giai đoạn lượt về

Moussa Wagué chuyển tới Barcelona ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 với giá 3 triệu euro từ CLB của Bỉ là K.A.S. Eupen. Từ thời điểm đó hậu vệ cánh người Senegal đá cho Barca B và đã chứng tỏ được tài năng.

Vượt qua kỳ sát hạch của BHL Barcelona, Moussa Wagué vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng với Barcelona đến 2023 với điều khoản phá vỡ lên đến 100 triệu euro.

Với khả năng đá tốt ở hai cánh, hậu vệ 20 tuổi Senegal này được kỳ vọng sẽ thay thế cho Jordi Alba bên hành lang trái, hoặc Semedo và Sergi Roberto bên cánh phải trong trường hợp các đàn anh cần nghỉ ngơi hoặc chấn thương.

Ở World Cup 2018, Moussa Wagué từng nổi như cồn khi ghi bàn trong trận hòa Nhật Bản 2-2 ở vòng bảng qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất châu Phi từng ghi bàn ở 1 kỳ World Cup. Điều này đã gây ấn tượng mạnh với đội chủ sân Nou Camp khiến họ quyết tâm chiêu mộ bằng được anh.