Tin chuyển nhượng 22/5: M.U săn cặp sao trẻ Vương quốc Anh

Manchester United đang mở các cuộc đàm phán với Daniel James của Swansea. Họ cũng sẵn sàng gửi đề nghị tới Newcastle để có Sean Longstaff.

Manchester United đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để chồng lên bàn đàm phán về trường hợp cầu thủ chạy cánh Daniel James của Swansea. Ngay sau đó, họ sẽ liên hệ với Sean Longstaff của Newcastle.

M.U muốn có Daniel James của Swansea

M.U muốn có Daniel James của Swansea

Công cuộc tái thiết đội hình của M.U đã chính thức bắt đầu. Không phải ngôi sao lớn nào, người đầu tiên mà Quỷ đỏ tiếp cận hè này là Daniel James của Swansea. Họ đã mở các cuộc đàm phán với CLB chủ quản của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales và sẵn sàng chi 15 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn dành tình cảm đặc biệt cho các cầu thủ trẻ. Ông muốn củng cố khâu tấn công cánh của M.U bằng James – chàng trai 21 tuổi và thi đấu đầy năng nổ. Mùa 2018/19 vừa qua, anh đóng góp 4 bàn cộng 7 kiến tạo cho Swansea tại giải hạng Nhất.

Sean Longstaff của Newcastle được giới chuyên môn đánh giá cao

Sean Longstaff của Newcastle được giới chuyên môn đánh giá cao

Cũng trong nỗ lực trẻ hóa đội hình, M.U sẽ gửi đề nghị mua Longstaff tới Newcastle trong vài ngày tới. Chỉ mới xuất hiện 12 lần trên mọi đấu trường trên đội 1 “Chích chòe” song màn trình diễn của tiền vệ trung tâm sinh năm 1997 này được bộ phận tuyển trạch của Quỷ đỏ đánh giá rất cao

Longstaff bỏ lỡ 2 tháng cuối mùa 2018/19 do chấn thương mắt cá chân nhưng dự kiến sẽ bình phục trước khi mùa mới khởi tranh. Cầu thủ sinh tại chính Newcastle có ưu điểm lớn là tinh thần chiến đấu không khoan nhượng cộng thêm những cú sút xa trái phá.

C.T