Tin chuyển nhượng 3/7: MU bị khước từ vụ Harry Maguire

Mặc dù chấp nhận chi ra 70 triệu bảng nhưng MU vẫn bị Leicester khước từ vụ trung vệ Harry Maguire.

HLV Solskjaer đang khát khao một trung vệ đẳng cấp, ông thầy người Na Uy rất muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về trung vệ Harry Maguire của Leicester. Mùa Hè năm ngoái cầu thủ này cũng là mục tiêu hàng đầu của Man đỏ, song đội chủ sân Old Trafford không thể có được điều mình cần. Trước phong độ ổn định của cầu thủ người Anh, MU dự định nối lại đàm phán.

MU bị từ chối vụ Harry Maguire

MU bị từ chối vụ Harry Maguire

Theo Goal, để hy vọng có được Maguire MU chấp nhận chi một số tiền lớn, Man đỏ sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù chấp nhận chi ra 70 triệu bảng nhưng MU vẫn bị Leicester khước từ vụ trung vệ Harry Maguire. “Bầy cáo” tuyên bố sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1993 với bất kỳ giá nào.

Leicester coi cầu thủ 25 tuổi là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ ưu tiên giữ anh ở lại. Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Anh, Leicester muốn thu về 90 triệu bảng. Ngoài MU thì Man City cũng muốn có Maguire, song số tiền 90 triệu bảng là rào cản lớn.

Trong trường hợp không mua được Harry Maguire MU sẽ chuyển hướng sang Ruben Dias của Benfica. Ngôi sao người Bồ đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Để có cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 35 triệu bảng.