Tin tức MU 2/7: Quỷ đỏ được khuyên nên mua Kante

Người cũ Mark Bosnich khuyên MU nên mua tiền vệ Kante của Chelsea ở Hè 2019, qua đó giúp Pogba phát huy khả năng của mình.

Paul Pogba chơi cực tốt trong màu áo ĐT Pháp, màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Les Bleus vô địch World Cup 2018. Tuy nhiên, trong màu áo Man đỏ những gì tiền vệ này thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Pogba thậm chí đang đứng trước khả năng chia tay sân Old Trafford.

MU được khuyên mua Kante để phát huy khả năng của Pogba

MU được khuyên mua Kante để phát huy khả năng của Pogba

Cầu thủ người Pháp tuyên bố muốn ra đi, anh muốn được chơi bóng ở Champions League. Hiện Juventus và Real Madrid đang muốn có cầu thủ sinh năm 1993, họ chấp nhận gửi những lời đề nghị có giá trị lớn. MU được cho là muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Mark Bosnich khuyên MU nên mua tiền vệ Kante của Chelsea ở Hè 2019, qua đó giúp Pogba phát huy khả năng của mình: “MU đang không phát huy hết khả năng của Pogba. Những ai đã chơi với Pogba? Tại World Cup, đó là N'Golo Kante và Blaise Matuidi. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cầu thủ, hãy tìm cách mang về 2 người đó hoặc những mẫu cầu thủ tương tự để giúp cậu ấy có được những điều kiện tốt nhất.”

“Kante là một bản hợp đồng tốt, nếu có thể MU hãy đưa cậu ấy về Old Trafford. Còn về tương lai của cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ lớn để biết làm thế nào tốt nhất cho bản thân mình. Dù cậu ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn ủng hộ”.